Tour Cần Thơ - Đồng Tháp | Khám phá Khu du lịch Gáo Giồng

Bạn đang cần tìm một nơi dịch vụ giá rẻ, không khí trong lành, gần gũi với thiên để giải tỏa những mỏi mệt cuộc sống. Và khu du lịch sinh thái Gáo Giồng sẽ là lựa chọn hàng đầu mà Vntrip.vn giới thiệu cho bạn để có khoảng thời gian nghỉ trọn vẹn nhất.

Choáng ngợp trước xứ sở các loài chim

Khu du lịch Gáo Giồng Đồng Tháp nơi hòa mình với thiên nhiên
Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng (Nguồn ảnh: Internet)

Khung cảnh thiên nhiên tại Gáo Giồng thơ mộng thích hợp cho bạn muốn tìm khoảnh khắc bình yên nhất trong cuộc sống. Vntrip.vn sẽ cung cấp thêm thông tin mới nhất về khu du lịch Gáo Giồng để bạn sắp xếp và lựa chọn chuyến đi cho phù hợp với lịch trình khám phá địa điểm du lịch miền Tây sông nước.

Khu du lịch Gáo Giồng Đồng Tháp nơi hòa mình với thiên nhiên
Du khách sẽ được tiếp đón nồng hậu (Nguồn ảnh: Internet)

Gáo Giồng Đồng Tháp nằm tại địa phận ấp 6, xã Gáo Giồng, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Điểm hấp dẫn nhất của khu du lịch sinh thái chính là được chèo ghe thuyền đi dọc kênh trải dài với rừng tràm râm mát. Bạn cũng có thể đến gần khu vực loài chim cư trú và sinh sống. Tại khu du lịch Gáo Giồng có 36ha là nơi 15 loài chim trú ngụ cùng hàng trăm các loại thủy sản và thực vật khác.

Khu du lịch Gáo Giồng Đồng Tháp nơi hòa mình với thiên nhiên
Không khí trong lành là nơi thích hợp để bạn đến tham quan (Nguồn ảnh: Internet)

Những ai đã từng đến khu du lịch Gáo Giồng đều có cảm giác choáng ngợp khi được lạc vào xứ sở của loài chim. Các chú chim tạo dáng uyển chuyển, sải cánh lên rồi lại đáp xuống một cách lanh lẹ du khách phải nhanh tay bấm máy chụp lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp đó.

Khu du lịch Gáo Giồng Đồng Tháp nơi hòa mình với thiên nhiên
Tại khu du lịch sinh thái Gáo Giồng có nhiều loài chim quý cư trú (Nguồn ảnh: Internet)

Nhiều du khách khác lại thích thú khi được tận mắt chứng kiến những loài chim quý như trích đồng mỏ, le le, cồng cộc, vịt trời, diệc… sống và làm tổ. Đặc biệt từng đàn cò trắng lên đến hàng nghìn con đậu trắng cả ngọn cây. Mỗi khi có du khách đến gần cò lại vươn mình sải đôi cánh rộng bay vút lên cao. Làm bạn thêm phần hứng thú được chiêm ngưỡng khung cảnh hiếm gặp mà ít nơi ở Việt Nam có.

Khu du lịch Gáo Giồng Đồng Tháp nơi hòa mình với thiên nhiên
Khu sinh thái có đến hàng nghìn con cò sinh sống (Nguồn ảnh: Internet)

Từ tháng 9-11 là thời điểm đi du lịch miền Tây mùa nước nổi đẹp nhất. Khi mặt trời bắt đầu ló rạng những tia nắng yếu ớt bắt đầu vén màn mây đem lại ánh sáng cho vùng đất cũng chính là lúc rừng tràm Gáo Giồng có không khí sống động, nhộn nhịp với tiếng chim gọi bầy đàn thức dậy đi tìm kiếm thức ăn. Khu đầm sen là nơi quy tụ trích mồng đỏ nhảy múa kiếm ăn. Từng đàn chim như phân chia nhau khu vực để kiếm mồi thỉnh thoảng cất tiếng gáy vang và lúc muốn diễn đạt niềm hân hoan, vui sướng chim thường nhảy vũ điệu tuyệt đẹp.

Thưởng thức các món đặc sản miền Tây

Khu du lịch Gáo Giồng Đồng Tháp nơi hòa mình với thiên nhiên
Khu ẩm thực được du khách (Nguồn ảnh: Internet)

Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng là một trong những khu du lịch sinh thái Đồng Tháp đẹp nhất từ năm 2003 đến nay đã đón hàng chục nghìn lượt khách. Hình thức du lịch đa dạng phong phú có thể tham quan bằng đường bộ và đường thủy. Nhưng khách du lịch thường thích tham quan bằng đường thủy hơn để có thể luồn lách qua các kênh rạch ngắm cảnh. Đây là điểm thú vị nhất mà chỉ có đến miền Tây Nam Bộ mới có cơ hội được trải nghiệm.

Khu du lịch Gáo Giồng Đồng Tháp nơi hòa mình với thiên nhiên
Nhiều món đặc sản hấp dẫn (Nguồn ảnh: Internet)

Sau những giờ thăm quan du khách có thể đến khu ẩm thực của du lịch sinh thái Gáo Giồng để thưởng thức tất cả các món ăn đặc sản miền Tây. Tiêu biểu có món lá sâu nhái chấm với mắm me, cá linh nấu canh chua điên điển, cá lóc nướng với đọt sen, rau mát, mắm kho chấm với rau dừa, cơm huyết rồng nấu món lá sen.

Khu du lịch Gáo Giồng Đồng Tháp nơi hòa mình với thiên nhiên
Món cá lóc nướng bọc lá sen (Nguồn ảnh: Internet)

Chi phí du lịch tại Và khu du lịch sinh thái Gáo Giồng khá rẻ và bạn thoải mái tận hưởng không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên trước khi quay trở lại với cuộc sống bận rộn thường nhật. Hi vọng rằng bài viết sẽ là tư liệu hữu ích khi bạn cần đi du lịch Đồng Tháp Mười.

DỊCH VỤ TẠI CÔNG TY DU LỊCH NEWSTAR BAO GỒM: