Tour Cần Thơ HẤP DẪN NHẤT Cho Kì Nghỉ Dài

Tour Cần Thơ những năm gần đây rất được lòng khách du lịch trong mỗi kỳ nghỉ dài. “Cần Thơ gạo trắng nước trong, ai đi đến đó thì không muốn về”. Hãy cùng Du Lịch NewStar khám phá tất cả Tour Cần Thơ 4 ngày 3 đêm chất lượng nhất trong bài viết này nhé!

Cần Thơ quả là điểm đến thú vị phải không nào. Dưới đây là gợi ý lịch trình chi tiết các tour du lịch Cần Thơ sẽ giúp bạn có một chuyến đi tuyệt vời.

1. Tour Cần Thơ 4 ngày 3 đêm: Sài Gòn – Cần Thơ – Bạc Liêu – Cà Mau

Tour Cần Thơ 4 ngày 3 đêm dẫn bạn đến đất mũi Cà Mau – điểm cuối lãnh thổ Việt Nam – niềm tự hào của mỗi người dân tại dải đất hình chữ S. Đây chính là điểm duy nhất có thể nhìn thấy mặt trời mọc ở biển Đông và lặn ở biển Tây. Du khách sẽ được đi qua những rạch nhỏ, vào tận sâu bên trong cánh rừng bạt ngàn nơi tận cùng Tổ Quốc.

Rừng quốc gia U Minh hạ có hệ thực vật phong phú đa dạng và các loài động vật vô cùng quý hiếm. Chắc chắn cuộc hành trình chinh phục thiên nhiên sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Đặt chân đến đất mũi Cà Mau tại tour Cần Thơ 4 ngày 3 đêm
Đặt chân đến đất mũi Cà Mau tại tour Cần Thơ 4 ngày 3 đêm

Du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại chợ nổi Cái Răng Cần Thơ lớn nhất Đồng Bằng sông Cửu Long. Tại đây, những chiếc ghe nhỏ chứa cả thế giới từ hoa quả ngon lành tươi rói của miền Tây tới những đồ gia dụng cần thiết cho cuộc sống thường ngày.

Tiếp đó là trải nghiệm tại Bạc Liêu tham quan nhà công tử Bạc Liêu – vị công tử nức tiếng giàu có một thời. Bạn sẽ có cơ hội du thuyền trên sông, thưởng thức những món ăn đặc sản và du dương theo giai điệu đờn ca tài tử “Dạ cổ hoài lang” do các nghệ sĩ miệt vườn thể hiện

2. Hành trình trải nghiệm thú vị tại tour Sài Gòn – Sóc Trăng – Mỹ Tho – Cần Thơ

Chuyến hành trình qua Sóc Trăng và Mỹ Tho sẽ mang lại cho du khách cảm giác yên bình và dễ chịu. Ưu điểm của tour là chi phí thấp nhưng mang lại trải nghiệm vô cùng gần gũi với người dân bản địa. Du khách sẽ có những trải nghiệm tìm hiểu đời sống người dân miền sông nước trên những chiếc ghe nhỏ lênh đênh. Bên cạnh đó là cảm giác thích thú khi được thưởng thức trái sạch tươi ngon trong những khu vườn trĩu quả rộng cả ngàn mét vuông.

Hành trình trải nghiệm thú vị tại tour Sài Gòn - Sóc Trăng - Mỹ Tho - Cần Thơ
Hành trình trải nghiệm thú vị tại tour Sài Gòn – Sóc Trăng – Mỹ Tho – Cần Thơ

Vẻ đẹp thiên nhiên hữu tình của Mỹ Tho chắc chắn sẽ khiến bạn vương vấn. Du khách sẽ được ngồi du thuyền trên sông Mekong ngắm cảnh bốn cù lao Long, Lân Qui, Phụng…. Bạn sẽ thấy cuộc thật bình dị khi vừa nghe điệu đờn ca tài tử vừa nhâm nhi ly trà mật ong và thưởng thức kẹo dừa kẹo chuối đặc sản. Bạn sẽ không khỏi trầm trồ khi tham quan kiến trúc những ngôi chùa nổi tiếng tại đây như Chùa Dơi, Chùa Đất Sét, Bảo Tàng Dân Tộc KhơMer, Chùa Kơ”Leng.

3. Khám phá mảnh đất Nam Bộ tại tour Sài Gòn – Bến Tre – Vĩnh Long – Cần Thơ

Điều đặc biệt nhất trong chuyến hành trình này là bạn có cơ hội tham quan hai chợ nổi lớn nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đó là chợ nổi Cái Răng Cần Thơ và chợ nổi Cái Bè Vĩnh Long. Không những thế, du khách còn có thể “bỏ túi” những kinh nghiệm của người dân địa phương tại các lò thủ công truyền thống như lò cốm, lò bánh tráng, lò kẹo dừa,… Những đặc sản truyền thống này mà mang về làm quà thì còn gì bằng.

Du khách trải nghiệm Rừng tràm Trà sư tại tour Cần Thơ 4 ngày 3 đêm
Du khách trải nghiệm Rừng tràm Trà sư tại tour Cần Thơ 4 ngày 3 đêm

Bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng đặc biệt tại nhà người dân như tham quan vườn trái và nghe đờn ca tài tử Nam bộ tại Cù Lao Thái Sơn. Xuôi theo dòng sông Tiền thơ mộng bạn sẽ đến với Bến Tre là lò kẹo dừa, lò bánh tráng xã Tân Thạch. Đừng quên ghé thăm núi Sam – biểu tượng đặc trưng của Châu Đốc và rừng tràm Trà Sư – khu rừng ngập nước tiêu biểu cho vùng Tây sông Hậu.

Một trải nghiệm cực kỳ “chill” cho bạn là ngồi trên chiếc thuyền ba lá len qua những con kênh xanh mát trong lành.

Xem thêm > Tour Cần Thơ 2020 cùng NewStar

4. Tour dành cho các tôn ni phật tử: Sài Gòn – Long An – Tiền Giang – Đồng Tháp – Cần Thơ

Lịch trình tour Cần thơ 4 ngày 3 đêm này phù hợp với những phật tử muốn đi đến thăm chùa lễ Phật. Du khách sẽ được tham quan những cánh đồng sen ngát hương, khám phá con đường đâm xuyên rừng mát rượi và còn nhiều hơn thế những điểm đến xinh đẹp. Bạn sẽ thoải mái thư thái thắp hương vãn cảnh chùa tại những ngôi chùa cổ kính với lối kiến trúc đặc biệt và có lịch sử lâu đời tại Việt Nam.

Du khách sẽ được vãn cảnh tại Miếu Bà Chúa Xứ
Du khách sẽ được vãn cảnh tại Miếu Bà Chúa Xứ

Du khách sẽ được tham quan những vườn cây sai trĩu quả, tản bộ trên đường làng, ghé thăm nhà dân để hiểu hơn về cuộc sống văn hóa người miền Tây. Đến với Đồng Tháp bạn được trải nghiệm chèo thuyền ngắm nhìn rừng tràm Trà Sư nổi tiếng với hệ sinh thái đẹp như tranh vẽ. Bạn đừng quên ghé thăm viếng Chùa Tây An, Lăng Thoại Ngọc Hầu, Miếu Bà Chùa Xứ, chùa Phù Dung, chùa Hang, hòn Chồng, hòn Phụ Tử,… thắp hương cầu may mắn bình an.

5. Tour Cần Thơ 4 ngày 3 đêm: Hà Nội – Cần Thơ – Sóc Trăng – Bạc Liêu – Cà Mau

Tour Cần Thơ 4 ngày 3 đêm này phù hợp với du khách có kì nghỉ dài ngày. Cuộc hành trình từ Thủ đô Hà Nội về với miền Tây yêu dấu, đặt chân đến đất Mũi Cà Mau nghe thôi đã thấy thú vị rồi. Ưu điểm của lịch trình này là chi phí không quá đắt đỏ. Mức giá cho một chuyến đi khoảng 7 triệu 1 tour du lịch đã bao gồm vé máy bay khứ hồi. Đây là mức giá khá hợp lý cho những ai muốn khám phá văn hóa, con người và thăm thú cảnh đẹp thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất này.

Du khách khám phá nhà công tử Bạc Liêu nức tiếng
Du khách khám phá nhà công tử Bạc Liêu nức tiếng

Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng ngôi Chùa Dơi nổi tiếng ở Sóc Trăng. Bạn được ghé thăm dinh thự công tử Bạc Liêu nổi tiếng cả một vùng. Chuyến du lịch mang đến cho bạn trải nghiệm những khung cảnh tuyệt đẹp nơi Rừng tràm Trà Sư ở Châu Đốc, tận hưởng cảm giác xúc động khi đặt chân tới đất mũi Cà Mau- cực nam của Tổ quốc thân yêu. Du khách cũng có dịp được thăm viếng Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam cổ kính, hay được thỏa sức thưởng thức hoa quả tại miệt vườn khu du lịch Mỹ Khánh

DỊCH VỤ TẠI CÔNG TY DU LỊCH NEWSTAR BAO GỒM: