Tour Cần Thơ - đà Lạt | Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt

Đà Lạt chưa bao giờ là điểm đến hết “hot” trên bản đồ du lịch Việt Nam. Du khách vẫn ghé thăm Đà Lạt vào bất kể mùa nào trong năm, vì đơn giản, Đà Lạt mùa nào cũng đẹp, mùa nào cũng thơ mộng và tình tứ. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ tổng hợp “tất tần tật” những thông tin về 70 địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng nhất năm 2019 để các bạn dễ dàng cập nhật và theo dõi.

Tọa lạc tại địa chỉ 28D Khe Sanh, trên khoảng đất rộng đến 1,8 hecta, Vườn Thượng Uyển bay khiến bước chân du khách choáng ngợp bởi không gian rộng rãi và ẩn chứa vô vàn những điều thú vị tuyệt vời.

Với sự đầu tư chỉn chu và đầy tỉ mỉ, không gian của Vườn Thượng Uyển Bay được chia thành nhiều khu vực, mỗi khu vực là một câu chuyện hoàn chỉnh, không chỉ mang đến khung cảnh rung động lòng người mà còn giúp khách tham quan hiểu hơn về nét đẹp thần thoại xưa kia, tìm được hạnh phúc cho chính mình.

Thiên đường hoa hồng: Đây là vườn hoa hồng rực rỡ của vua chúa ngày trước thế nên mang theo rất nhiều giá trị tâm linh nhiệm màu, ban tặng phước lành đến cho tình yêu đôi lứa. Khu cổng trời: Để đặt chân đến được cổng trời, bạn sẽ được bước qua con đường hoa giấy rực rỡ sắc màu, bước trên đường nổi trên hoa,... mang đến những xúc cảm lâng lâng tựa như đang lạc bước giữa thiên đường.

Khu văn hóa dân gian: Tại khu vực này, bạn sẽ được trải nghiệm trò chơi đánh đu ngày trước với chiếc xích đu khổng lồ được chế tác tỉ mỉ. Khu thiên đường bay: Khu vực thế giới ảo này sẽ mang đến cho khách tham quan khung cảnh bốn mùa: xuân, hạ, thu, đông tuyệt sắc. Chế tác hoàn hảo trong từng tiểu cảnh cũng như hình ảnh đặc sắc mang đến cho bạn vô vàn những góc “sống ảo” tuyệt vời.

Địa chỉ: Địa chỉ: 28D Khe Sanh, Phường 10, thành phố Đà Lạt (Gần Cây xăng Khe Sanh)

Xem thêm > Tour Du Lịch Cần Thơ cùng NewStar