Top 10 điểm Du Lịch đẹp Nhất Phú Quốc | Tour Cần Thơ - Phú Quốc

Nếu đi du lịch đảo Phú Quốc thì nên đi những địa điểm du lịch Phú Quốc nào dịp hè này? Hòn đảo nhỏ Phú Quốc được mệnh danh là khu du lịch đẹp nhất nhì Việt Nam.
Nơi đây không chỉ thu hút du khách với vẻ đẹp của biển xanh, nắng vàng và những món hải sản vô cùng thơm ngon, còn có không khí trong lành và nhiều những hoạt động vui chơi, giải trí dành cho mọi lứa tuổi.
Hãy cùng Tour Cần Thơ NewStar điểm danh Top 10 điểm du lịch đẹp nhất phú quốc trong bài viết bên dưới nhé!

1. Vườn quốc gia Phú Quốc

Vườn quốc gia Phú Quốc chiếm diện tích khá lớn ở trên đảo. Nếu là người thích khám phá hệ thực vật và quan sát các loại động vật hoang dã, thì bạn nên lựa chọn nơi này để đến tham quan nhé.

Vườn quốc gia phú quốc

Tổng chiều dài đường mòn trong rừng lên đến hàng trăm cây số vì thế nếu bạn yêu thích thiên nhiên, bạn có thể thoải mái khám phá sự sống nơi đây.

2. Vinpearl Safari

Bên cạnh vườn quốc gia Phú Quốc truyền thống, nơi đây còn có khu du lịch Vinpearl Safari.

Không đơn thuần chỉ là nơi vui chơi, giải trí như các khu khác, đến với nơi đây bạn tha hồ tham quan và viếng thăm các loài thú, trong đó có rất nhiều các loài động vật đặc hữu hoặc quý hiểm trong khu vực Vinpearl Safari.

3. Sun World Hòn Thơm

Sun World Hon Thom Nature Park sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch khám phá đảo ngọc Phú Quốc sôi động và ngập tràn hứng khởi với hệ thống cáp treo Hòn Thơm. Tổ hợp cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài 7.899,9m.

Ngoài ra, bạn còn thỏa thích đắm mình dưới làn nước biển trong xanh của bãi tắm Hòn Thơm và thưởng thức các chương trình nghệ thuật và ẩm thực đặc sắc, hấp dẫn.

4. Vinpearl Land Phú Quốc

Vinpearl Land Phú Quốc là nơi bạn thỏa sức tìm kiếm niềm vui, từ những trò chơi tập thể, đến những trò “quậy” tưng bừng cùng các bé trong công viên nước. Hoặc ghé thăm khu giải trí ngoài trời, nơi bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi một “cơ số” các hoạt động giải trí đầy thú vị.

5. Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay là một vài trong số những đảo nhỏ ngoài khơi Phú Quốc vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ nhưng vẫn có các dịch vụ du lịch cơ bản. Bạn có thể đi thuyền ra Hòn Móng Tay và tận hưởng một ngày hòa mình vào thiên nhiên, sóng nước bên bãi biển cát trắng.

6. Suối Tranh

Đẹp như một bức tranh vẽ với dòng nước trắng xóa len lỏi qua những tảng đá phủ rêu phong, Suối Trang là sự hòa hợp của hoa cỏ, núi rừng, biển và suối.

Đây cũng là địa điểm du lịch Phú Quốc thích hợp cho nghỉ ngơi và tổ chức những chuyến cắm trại, dã ngoại thú vị

7. Bãi Sao

Bãi Sao là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với dáng hình tựa như một cánh cung. Bạn sẽ yêu mến làn nước trong xanh ánh lên dưới nắng vàng, cảm giác đi chân trần trên bãi biển hay tiếng sóng vỗ êm đềm nơi đây.

8. Mũi Gành Dầu

Điểm đặc trưng của mũi Gành Dầu là địa hình vách đá lởm chởm, và vị trí độc đáo khi có thể nhìn thấy Campuchia ở phía xa. Cùng với khung cảnh thiên nhiên, thưởng thức những món đặc sản của đại dương tại đây cũng là một điểm quyến rũ du khách vô cùng.

9. Làng chài Hàm Ninh

Hàm Ninh được biết đến là một trong những làng chài nổi tiếng và lâu đời nhất huyện đảo Phú Quốc. Làng chài này sở hữu bờ biển rộng, nước biển trong xanh nhìn xuyên thấu đáy.

Vào những ngày thủy triều xuống, bạn sẽ dễ dàng lượm lặt cho mình hàng trăm ngàn vỏ ốc, vỏ sò xinh xắn để làm quà tặng.

10. Rạn san hô Phú Quốc

Mẹ thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho Phú Quốc những vỉa san hô rực rỡ sắc màu, đa dạng về chủng loại.

Đến Phú Quốc bạn đừng quên dành thời gian cho một chuyến lặn biển và khám phá kho báu tự nhiên quý giá này nhé.