Khám Phá Suối Tranh Phú Quốc, Điểm Du Lịch Nổi Tiếng | Tour Cần Thơ

Đẹp như một bức tranh vẽ với dòng nước trắng xóa len lỏi qua những tảng đá phủ rêu phong, Suối Trang là sự hòa hợp của hoa cỏ, núi rừng, biển và suối. Đây cũng là địa điểm du lịch Phú Quốc thích hợp cho nghỉ ngơi và tổ chức những chuyến cắm trại, dã ngoại thú vị.
Đảo ngọc Phú Quốc là một trong những nơi bạn có thể tham quan khám phá cả “rừng vàng” lẫn “biển bạc” hoang sơ tươi đẹp. Sau khi thỏa thuê ngâm mình dưới sóng nước, đùa nghịch trên cát trắng mịn ở biển Phú Quốc, còn gì thú vị hơn là lại được băng rừng nghe tiếng chim ca và ngắm suối róc rách luồn khe đá.
Một trong những nơi lý tưởng nhất để ngắm cảnh rừng ở Phú Quốc chính là khu du lịch Suối Tranh với dòng suối Tranh nên thơ, hữu tình. Suối Tranh dài khoảng 15km hợp thành từ những khe nước nhỏ trên núi Hàm Ninh, len lỏi dưới những tán rừng, ghềnh đá rêu phong tạo nên tổng thể bức tranh thiên nhiên tươi đẹp ở Phú Quốc.
Suối Tranh Phú Quốc là nơi tham quan lý tưởng cho du khách, nằm cách trung tâm thị Dương Đông khoảng 9km về phía Nam. Du khách đến với Suối Tranh để tận hưởng khung cảnh hữu tình đẹp tựa như tranh vào tháng mùa mưa, bạn không nên đến nơi đây vào từ tháng 2 đến tháng 5. Đường đến Suối Tranh rất dễ dàng so với Suối Đá Bàn, nên lượng khách du lịch đến đây rất đông vào mùa cao điểm.
Từ chân suối, du khách đi theo đường lát đá gập ghềnh lên nguồn 300m để khám phá thiên nhiên kỳ bí, cắm trại, tắm suối – thác và nghỉ ngơi thư giãn giữa hương rừng. Có đọan suối chảy qua các ghềnh đá tạo nên những con thác mềm mại, trắng xóa trong màu xanh mượt mà của cỏ cây hoa lá. Khung cành tựa như bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp nên người ta gọi là Suối Tranh.
Ðến với điểm du lịch sinh thái này, du khách có thể tắm suối, đắm mình ở những làn nước trong vắt, mát lạnh, ngả mình trên những tảng đá bằng phẳng nghe tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim kêu trong bầu không khí thỏang hương hoa rừng bên suối. Khách du lịch có thể cắm trại, câu và nướng cá, thưởng thức tại chỗ rất thú vị.
Giá vé vào cổng mỗi người tại khu du lịch Suối Tranh là 3.000đ/người. Để biết thêm thông tin chi tiết về khu du lịch này vui lòng liên hệ theo địa chỉ: Khu Du Lịch Suối Tranh, Ấp Suối Mây, xã Dương Tơ, Phú Quốc.