Khám Phá KDL Làng Bè | Tour Cần Thơ - Bến Tre

Khu du lịch Làng Bè Bến Tre nằm gần cầu Rạch Miễu khoảng 100 m với khung cảnh sông nước hữu tình miền tây Nam Bộ và gắn liền với nghề nuôi cá bè của dân địa phương sẽ là điểm đến khá thú vị của du khách trong và ngoài nước.

Làng Bè là điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách gần xa khi về du lịch Bến Tre, vì ngoài việc vui chơi, giải trí tại Làng Bè, du khách còn được tham quan các cồn trong quần thể tứ linh: Long – Lân – Quy – Phụng.

Thật hấp dẫn đúng không nào?

Địa chỉ chính xác của Khu du lịch Làng Bè Bến Tre là: 81B/ 6B Ấp An Thới B,, An Khánh, Châu Thành, Bến Tre. Chi phí để đi có thể đi chơi ở Khu du lịch Làng Bè Bến Tre khoảng 200 – 300 nghìn một người.

  • Không tốn phí vé vào cổng
  • Đồ bà ba: 30.000 một bộ (có sẵn khăn rằn Nam Bộ)
  • 10.000 phí bảo trì trò chơi (không phí giữ chân mà bỏ lại CMND)
  • Ăn uống tự túc: với menu đa dạng, giá cả hợp lý.
  • Trò chơi: Đu Dây đơn, đu dây nhóm, đi cầu lắc, chạy xe qua cầu khỉ (mỗi trò 2.000 đồng đã tính vào tiền đồ)
  • Toilet có nước nóng lạnh, sạch sẽ, sang trọng và tao nhã miền quê.

Để đi đến Khu du lịch Làng Bè Bến Tre các bạn có thể rẽ phải dưới chân cầu Rạch Miễu (bên bờ Bến Tre) hướng KDL Cồn Phụng (Nếu từ Sài Gòn về thì rẽ trái)

Các bạn nên đi vào buổi sáng tham quan các cồn trong quần thể tứ linh Long – Lân – Quy – Phụng, ăn trưa, nghỉ ngơi rồi chơi các trò chơi vận động chiều về. Đi nhóm càng đông càng vui càng rẻ, chứ đi ít thì không vui lắm.

Lưu ý, nếu đi đông thì các bạn nên đặt bàn trước để Khu du lịch Làng Bè Bến Tre chuẩn bị trước khu vui chơi, giải trí, tránh trường hợp quá đông sẽ gây bất tiện.

Đặc biệt nên gọi món ăn sẵn, để khi đến là có thể dùng liền, tránh trường hợp chờ lâu vì không phục vụ kịp. Bạn có thể đặt vé trọn gói tham quan và bao trò chơi tại Khu du lịch Làng Bè để có thể tận hưởng dịch vụ tốt hơn nhé!

Ngoài việc vui chơi, các bạn còn có thể tham gia quấn kèn lá dừa, làm trái nổ bằng đất sét, tôm nướng trong trái dừa, và rất nhiều thú vui nơi làng quê.

Trên đây là một vài kinh nghiệm mà Tour Cần Thơ NewStar xin chia sẻ cùng các bạn khi đến tham quan tại Khu du lịch Làng Bè Bến Tre.