Khám Phá Bãi Trường Phú Quốc | Tour Cần Thơ - Phú Quốc

Bãi Trường là địa điểm du lịch Phú Quốc đặc biệt thích hợp để ngắm nhìn hoàng hôn trên biển. Khi những giọt nắng cuối cùng hòa vào mặt biển tạo nên một không gian đầy màu sắc rực rỡ như một chiếc kính vạn hoa khổng lồ.
Bãi Trường gồm nhiều bãi nhỏ hơn, nối liền nhau qua những ghềnh đá, cây xanh và làng chài. Cảnh quang thiên nhiên vô cùng hoang dã, yên bình, là một điểm đếnm lí tưởng không thể bỏ qua khi du ngoạn Phú Quốc.
Bãi Trường với chiều dài 20 km, trải rộng hình vòng cung. Ở đây có những bãi cát vàng óng, nước biển xanh, những đồi cây dương và hệ thống rừng dừa tự nhiên đa dạng. Bãi trường được hợp thành bởi nhiều hòn đảo nhỏ hơn, nối với nhau bởi những ghềnh đá, làng chài. Cảnh quan thiên nhiên nời đây vô cùng hoang dã, yên bình. Tới với bãi Trường, du khách sẽ được tìm hiểu về những làng chài ven biển, đi xuồng nhỏ tới các đảo xung quanh.

Đây là một trong những bãi biển đẹp và hấp dẫn nhất của huyện đảo Phú Quốc với một dải cát vàng thoai thoải. Nước biển ở đây trong và xanh, nhìn rõ màu sắc của từng loài rong biển.

Những làn nước biển trong và xanh với đủ màu sắc lúc màu xanh lơ, lúc lại ửng hồng, khi màu ngọc thạch, khi lại tím thẫm do độ sâu của biển khác nhau. Chạy dài ven bãi là những rặng dương, những hàng dừa rướn mình đón gió hòa với những màu sắc long lanh kì ảo của từng loài rong biển.

Chạy dài ven bãi Trường là những rặng dương, những hàng dừa rợp mát, du dương trong gió. Lác đác các quán tạm bợ, còn gọi là quán gió, chuyên phục vụ các món hải sản nướng thơm lừng, như mời gọi du khách dừng chân thưởng thức.

Trong chiến lược phát triển của đảo Phú Quốc, khu bãi Trường được xác định là trung tâm du lịch chính của Phú quốc, sẽ được xây dựng khu du lịch biển có quy mô trên đảo. Đây là quần thể du lịch mang tính cộng đồng cao với sự nối kết giữa không gian đô thị và du lịch. Tạo lập môi trường du lịch sinh thái Bãi Trường – nơi du khách và người dân Phú quốc có thể giao lưu và tiếp cận một môi trường dịch vụ, du lịch nghỉ ngơi và giải trí có đẳng cấp quốc tế và thân thiện, có thẩm mỹ kiến trúc đẹp, hiện đại trong môi trường cây xanh và cảnh quan núi, biển của Bãi Trường.

Xem thêm > Tour Cần Thơ giá rẻ